คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทิน ครั้งที่ 12

 บันทึกอนุทิน  ครั้งที่  12
วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ EAED 2209
อาจารย์ผู้สอน  อาจารย์ตฤณ  แจ่มถิน
วันที่  4  เดือนพฤศจิกายน  2557
กลุ่มเรียน  101 (วันอังคาร)  เวลา  12.20 – 15.00 น.


สรุปเนื้อหา

วันนี้อาจารย์ประกาศคะแนนสอบกลางภาค และอธิบายข้อสอบว่าข้อไหนถูก ผิด แล้วทำไมถึงเป็นแบบนั้น มาช่วยกันตอบคำถามของข้อสอบ




การประเมิน

-ประเมินตนเอง สอบกลางภาคในครั้งนี้ ยังทำไม่ดีเท่าที่ควร ได้คะแนนกลางๆ ก็รู้ว่าตัวเองทำได้น้อย ถามว่าพอใจไหมก็พอใจนะ แต่ถ้าถามว่าไม่ใจคะแนนตัวเองใช่ไหม ก็ใช่ แต่การสอบครั้งนี้จะโทษใครไม่ได้ นอกจากตัวเอง เพราะว่าไม่ตั้งใจอ่านหนังสือ อ่านแล้วก็จำไม่ได้ ในส่วนที่ทำไม่ได้มากที่สุด ก็เป็นคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ทำไม่ได้ จำได้แต่คำศัพท์ใหญ่ๆ ส่วนคำศัพท์ย่อยๆไม่ได้สนใจจำเอง แล้วตอนอาจารย์เฉลยในห้องเรียนก็ไม่ตั้งจัง ห่วงคุย ห่วงเล่นซะมากกว่า ข้อสอบFinalยากมาก แต่ก็หวังว่าคงทำได้ดีกว่านี้ / มาเรียนตรงต่อเวลา แต่กายสุภาพเรียนร้อย

-ประเมินเพื่อน เพื่อนๆตั้งใจทำข้อสอบคะแนนออกมาได้ดีเกือบทุกคน ตั้งใจอ่านหนังสือคะแนนก็เลยออกมาดีทุกคน ตอนที่อาจารย์เฉลยก็ตั้งใจฟัง จดตาม ขนาดคนที่ได้มากที่สุดเขายังตั้งใจฟัง แล้วก็จดตามที่อาจารย์เฉลยอีกรอบ /เพื่อนๆแต่งกายเรียบร้อย มาเรียนตรงเวลา

-ประเมินอาจารย์ อาจารย์บอกคะแนนสอบกลางภาค ตอนแรกอาจารย์จะประกาศคะแนนสอบเลย แต่ดิฉันแหละแหละเพื่อนๆไม่ยอม เพราะกลัวคะแนนตัวเอง อาจารย์เลยไม่เรียกชื่อ แต่บอกเป็นรหัสนักศึกษาสี่ตัวท้ายแทน ซึ่งมันดีมากๆแฟร์ๆทุกฝ่าย อาจารย์เป็นคนที่ยอมรับฟังความคิดเห็นของเด็ก ทำให้การเรียนการสอนมันน่าเรียนมากขึ้น อาจารย์มาตรงเวลา แต่งกายเหมาะสม แต่วันนี้อาจารย์มีงอนๆพวกเราด้วยที่พวกเราสนใจวิชาอื่นมากกว่าวิชาอาจารย์ ซึ่งพวกเราก็อธิบายว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น อาจารย์ก็เข้าใจ อาจารย์เป็นคนที่เข้าใจเด็กมากๆ เลยทำให้พวกเราอยากที่จะเรียนกับอาจารย์มากขึ้น มากขึ้นไปอีก








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น